Hotline: 024 399 11088

Từ 8:00 - 22:00 các ngày trong tuần

Bạch Đằng Giang Chào 2021!

Có lẽ năm 2020 sẽ có nhiều đặc biệt với Hoa Việt Pháp. Kết thúc một năm vô vàn biến động do dịch covit, hàng trăm hàng ngàn doanh nghiệp đã phải đóng cửa.
Chúng tôi một doanh nghiệp chuyên trong lĩnh vực hoa tươi – hoa sự kiện cũng không khỏi lao đao.
Nhưng nhờ có bề dày phát triển bền vững, khả năng thiết kế và thi công chuyên nghiệp vừa hết dịch chúng tôi liên tiếp được lựa chọn là nhà cung cấp các sự kiện đại hội Đảng bộ các cấp từ trung ương đến địa phương.
Vào những thời khắc cuối năm, dưới sự dẫn dắt sư phụ nghệ nhân hoa quốc tế Nguyễn Mạnh Hùng Chúng tôi đã cùng hoàn thành sự kiện tầm cỡ quốc gia truyền hình trực tiếp trên sóng VtV1 .

 

Nhận trách nhiệm trang trí lễ đón nhận danh hiệu Khu di tích Quốc gia của di tích lịch sử Bạch Đằng Giang tại Thuỷ nguyên Hải phòng chiều 30/12 và có 6 giờ chuẩn bị rồi lại quay lại hiện trường để thi công. Và rồi thành quả đã đẹp và ấn tượng hơn mong đợi của ban tổ chức!

Hơn 20 con người cùng nhau đồng lòng thi công trong thời tiết rét đậm, ngoài cửa sông Bạch Đằng. Gió sông gió biển cùng nhiệt độ giảm dần khi màn đêm buông xuống không ngăn cản được đội ngũ florist lành nghề gấp rút hoàn thành công trình trước thềm Năm mới 2021

.
Giấc ngủ thiếp đi trên chuyến xe từ Hải Phòng về Hà Nội vào những giờ đầu tiên năm mới đã bỏ lỡ những màn pháo hoa đặc sắc, nhưng đổi lại mỗi con người chúng tôi lại thấy tự hào hơn, hãnh diện hơn vì công tác chuẩn bị của cả dội sẽ giúp cho Quang cảnh 1-1-2021 Thủ tướng và các vị lãnh đạo dâng hương sẽ trang trọng hơn Linh thiêng hơn.
Happy new year 2021

Bình luận