1. Hoàn trả hàng đã giao
Chúng tôi chịu trách nhiệm cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác nhất về các mẫu sản phẩm có trên website https://hoa.vn như hình ảnh, màu sắc, kiểu dáng, kích cỡ, số lượng, chất liệu … Khách hàng cần xem xét kỹ trước khi quyết định đặt mua. Chúng tôi chỉ nhận hoàn trả sản phẩm khi sản phẩm đó không đúng với miêu tả trên website của chúng tôi hoặc không đúng với yêu cầu của khách hàng trong đơn đặt hàng.
Trong trường hợp này, khách hàng sẽ được nhận lại 100% số tiền bao gồm : giá sản phẩm + phí giao hàng. Thời hạn hoàn trả tiền chậm nhất là 5 ngày kể từ ngày nhận được phản hồi chính thức của chúng tôi. Khách hàng có thể nhận lại tiền qua chuyển khoản, séc, hoặc tiền mặt…
Trong tất cả các trường hợp khác, chúng tôi không chịu trách nhiệm đối với các lỗi không phải do Công ty gây ra.Sản phẩm trả lại không đầy đủ, gãy, hỏng, bẩn, rách, mất giấy gói kèm … do lỗi của khách hàng sẽ không được chấp nhận.
2. Hủy / Thay đổi đơn hàng
+ Hủy đơn hàng– Các đơn hàng hủy cần thông báo trước với chúng tôi 12h tính từ thời điểm giao hàng trở về trước.Các đơn hàng hủy sau thời gian này vẫn phải thanh toán 100% giá trị cho công ty.
+ Thay đổi đơn hàng– Công ty chấp nhận và không tính phí với việc thay đổi sản phẩm trước thời điểm chuyển hoa dự kiến 6 giờ (hoặc khi sản phẩm chưa được thiết kế)
– Công ty không chấp nhận thay đổi sản phẩm ngay trước thời điểm chuyển hay khi sản phẩm đã được thiết kế.– Trong trường hợp sản phẩm mới có giá trị nhỏ hơn giá trị sản phẩm đã đặt, Công ty sẽ hoàn trả lại tiền chênh lệnh. Trong trường hợp sản phẩm mới có giá trị lớn hơn sản phẩm đã đặt, khách hàng phải thực hiện việc thanh toán giá trị chênh lệch, cộng với phí thay đổi .Việc thực hiện chuyển điện hoa sẽ được thực hiện sau khi việc thanh toán hoàn tất 100% giá trị đặt hàng mới.
3. Thời gian & thủ tục đổi trả
Khi có khiếu nại, đổi trả hàng xin quý khách vui lòng liên hệ trước với Hoa.vn (qua số [024 399 11088](tel:024 399 11088) từ 8h00 – 17h30) về đơn hàng càng sớm càng tốt hoặc qua email dienhoa@hoa.vn. Khi đó, nhân viên tư vấn & bán hàng trực tuyến sẽ chủ động gọi điện để hỗ trợ khách hàng và hướng dẫn chi tiết thời gian & địa điểm đổi hàng cụ thể.
a. Thời gian được phép đổi hoặc trả hàng
Thời gian trả lời khiếu nại và đổi trả hàng là 7 ngày
b. Thủ tục đổi trả
Hai bên sẽ cùng trao đổi để
- Trả, bồi thường bằng tiền mặt theo % giá trị đơn hàng.
- Trả, bồi thường bằng sản phẩm theo thỏa thuận hai bên.