Hotline: 024 399 11088

Từ 8:00 - 22:00 các ngày trong tuần

Chính sách giao hàng

Chúng tôi sẽ giao hàng ngay cho quý khách trong thời gian nhanh nhất. Các sản phẩm cam kết đúng với thương hiệu mẫu mã khách hàng đã chọn. Đơn hàng của bạn sẽ được thực hiện nhanh nhất 2 giờ đối với các đơn hàng trong nước và 48 giờ đối với các đơn hàng quốc tế sau khi hai bên đã thống nhất về nội dung và hoàn tất thủ tục thanh toán. Chúng tôi sẽ gửi thư điện tử hoặc gọi điện để xác nhận thông tin mà bạn đã yêu cầu trong form đặt hàng.

  1. Thời gian giao hàng:

– Thời gian giao hàng nhanh, chuyên nghiệp, 2 giờ đối với các đơn hàng trong nước và 48 giờ đối với các đơn hàng quốc tế sau khi hai bên đã thống nhất về nội dung và hoàn tất thủ tục thanh toán.

– Đảm bảo an toàn sản phẩm trong quá trình giao hàng;

– Tinh thần trách nhiệm, thái độ nhiệt tình và trân trọng khi giao hàng.

  1. Phương thức giao hàng

Giao hàng bằng đường bộ, sử dụng xe máy với các sản phẩm nhỏ gọn và khoảng cách dưới 20km

Tại các tỉnh xa: Chúng tôi ký hợp đồng với các đối tác vận chuyển giao vận uy tín.

Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ chúng tôi đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

  1. Địa điểm giao hàng

Chúng tôi giao hàng trên toàn quốc không giới hạn địa lý hay khoảng cách.

Chúng tôi chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà Quý khách hàng đã đăng ký khi mua hàng. Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, Chúng tôi có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu quý khách hàng nhận hàng tại địa điểm của Chúng tôi.
Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, Chúng tôi có quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.

  1. Chi phí giao hàng

Giá dịch vụ đến các quận, huyện trong thành phố Hà Nội:

– Giá dịch vụ dành cho các đơn hàng chuyển hoa trong nội thành: 50.000 đồng/đơn hàng

– Giá dịch vụ chuyển quà tặng trong nội thành: 100.000 đồng/đơn hàng

– Đối với hình thức bán hàng trực tiếp miễn phí giao hàng.

Giá dịch vụ đến các tỉnh khác ngoài Hà Nội:

– Trong phạm vi trung tâm các tỉnh,TP giá dịch vụ cho một đơn hàng chuyển hoa là 60.000 đồng.

– Trong phạm vi trung tâm các tỉnh,TP giá dịch vụ cho một đơn hàng chuyển hoa là 150.000 đồng

– Ngoài phạm vi thành phố, thị xã giá dịch vụ cho một đơn hàng là: 60.000đ(chuyển hoa)/ 150.000đ(chuyển quà) + (5.000/km x Số km cách trung tâm tỉnh, thành phố).Giá trên áp dụng cho khoảng cách tối đa 30 Km, với địa chỉ xa hơn giá dịch vụ sẽ theo mức thoả thuận.

Đặt hàng ra nước ngoài:

– Giá dịch vụ: 10 EU

– Liên hệ trực tiếp qua điện thoại hoặc gửi e-mail để được tư vấn

5. Điều kiện giao hàng

Địa chỉ được nêu bởi khách hàng khi đặt mua sẽ là địa điểm thực hiện việc giao nhận đơn hàng. Khách hàng có trách nhiệm cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết để quá trình giao hàng được diễn ra thuận lợi như : địa chỉ chính xác, số nhà, tỉnh, tên phố, tên quận, huyện, phường, xã, số điện thoại cần liên hệ

Chúng tôi không chịu trách nhiệm đối với các trường hợp chuyển hàng sai địa chỉ do lỗi của khách hàng.

6. Các vấn đề khi giao hàng

Việc giao hàng sẽ được thực hiện do đội ngũ của Công ty chúng tôi. Hàng hóa trong quá trình vận chuyển có thể chịu rủi ro ngoài ý muốn như : gãy, hỏng …

Khách hàng kiểm tra kỹ tình trạng gói hàng cũng như số lượng đơn hàng khi nhận hàng. Mọi khiếu nại liên quan đến việc vận chuyển hàng hóa, khách hàng cần thông báo lại cho chúng tôi trong vòng 2 giờ đồng hồ sau khi nhận được hàng.

Khách hàng có thể thông báo qua điện thoại trong phần liên hệ hoặc gửi ý kiến phản hồi về địa chỉ email : dienhoa@hoa.vn

– Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà …, Chúng tôi không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng.
– Trường hợp Chúng tôi đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo biểu giá quy định của Chúng tôi.
– Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi, Chúng tôi sẽ gọi điện cho khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận.

Bình luận

Xem thêm